Post News :
Home » , , , , » Miễn phí bản quyền phần mềm bảo mật Bitdefender Internet Security

Miễn phí bản quyền phần mềm bảo mật Bitdefender Internet Security


Bitdefender Internet Security là một trong những phần mềm bảo mật tốt nhất hiện nay và được các chuyên gia đánh gia cao. Bài viết này giúp bạn nhanh chóng nhận được miễn phí bản quyền Bitdefender Internet Security sử dụng trong vòng 180 ngày.
Trong đó Bitdefender Internet Security là gói bảo mật toàn diện, cung cấp các chức năng chống lại các phần mềm nguy hiểm gây hại cho máy tính và bảo vệ dữ liệu trên máy tính an toàn chống lại sự xâm nhập và đánh cắp của hacker.

Hướng dẫn nhận bản quyền miễn phí:
Bạn truy cập vào trang web khuyến mãi Bitdefender Internet Security , điền đầy đủ thông tin liên quan vào hộp thoại, bao gồm họ tên, địa chỉ email, mã xác nhân, rồi nhấn nút “Get Free License”.

Chờ trong giây lát, một email được gửi đến từ Bit Defender, trong đó có chứa đoạn mã để kích hoạt bản quyền phần mềm.

Tiến hành cài đặt phần mềm, quá trình này yêu cầu máy tính có kết nối Internet để phần mềm download thêm những dữ liệu cần thiết cho quá trình sử dụng.

Sau khi hoàn tất bước đầu của quá trình cài đặt, một hộp thoại hiện ra yêu cầu người dùng điền mã bản quyền để kích hoạt phần mềm, tại đây bạn chọn “I purchased Bitdefender and I want to register now”, sau đó sử dụng đoạn mã bản quyền có được ở trên điền vào hộp thoại rồi nhấn nút “Register Now”.
Ngay bây giờ bạn có thể sử dụng Bitdefender Internet Security để bảo vệ máy tính trước sự tấn công của các phần mềm độc hại.
Lưu ý:
Chương trình này có thể kết thúc bất cứ lúc nào.
Key nhận được bạn phải active trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận được.

Your complimentary license key is:  
UBJU3Q6
http://download.bitdefender.com/windows/installer/en/bitdefender_isecurity.exe
Share this article :
Support : Website đang trong quá trình xây dựng.Mọi phần mềm được sưu tầm trên internet.
Copyright © 2011. Hệ Thống phần mềm - All Rights Reserved
Template Created by Hoang Nam ob
Proudly powered by Blogger