Post News :
Home » , , , , » Tipard Blu-ray Player : Phần mềm chơi Blu-ray toàn diện

Tipard Blu-ray Player : Phần mềm chơi Blu-ray toàn diện

Tipard Blu-ray Player là phần mềm chơi Blu-ray toàn diện đáng kể, trong đó có khả năng chơi các loại đĩa Blu-ray / thư mục / tập tin ảnh ISO, 1080p HD video và video phổ biến khác, bao gồm MP4, MXF, MTS, MKV , AVI, FLV, MPEG vv như giàu tính năng, nó cho phép bạn chọn phim chính / tiêu đề / chương để chơi. Bạn cũng có thể xem các bộ phim yêu thích / video trong màn hình rộng với hình ảnh cao và không thể tin được chất lượng video. Trong tất cả, nó sẽ là một sự lựa chọn tốt nhất để thưởng thức phim Blu-ray và các tập tin khác nhau ở nhà với gia đình hoặc bạn bè của bạn.


Chức năng chính:

1. Rip DVD và Blu-ray DVD

Dễ dàng rip DVD và đĩa Blu-ray hoặc các tập tin Blu-ray cho bất kỳ video / âm thanh định dạng khác likeDivX, MP4, AVI, 3GP, MPEG, FLV và MTS độ nét cao, TS, các file AVCHD.

2. Chuyển đổi bất kỳ file video

Hỗ trợ các định dạng của file video (bao gồm cả các tập tin HD) và chuyển đổi sang các định dạng khác để bạn có thể thưởng thức trên bất kỳ cầu thủ hoặc các thiết bị đa phương tiện.

3. Tạo và chuyển cho iPod / iPhone

Nhập các tập tin địa phương cho các thiết bị iPod / iPhone trực tiếp mà không cần iTunes. Sao chép iPod / iPhone để sao lưu các tập tin. Tạo ra iPod / iPhone và các tập tin nhạc chuông iPhone từ DVD / tập tin video và tải trực tiếp với các thiết bị.

4. Chức năng chỉnh sửa

Trước khi bạn tạo ra các tập tin video hay rip DVD, bạn có thể thiết lập các chức năng chỉnh sửa có sẵn như hiệu ứng, cắt, cắt và chỉnh sửa hình mờ. Thông số chi tiết cụ thể có sẵn cho bạn để điều chỉnh.

Download Tipard Blu-ray Player
License key: 986CED1F46C9126170144A18ACDF4b7dBE292440280BA7E3
Share this article :
Support : Website đang trong quá trình xây dựng.Mọi phần mềm được sưu tầm trên internet.
Copyright © 2011. Hệ Thống phần mềm - All Rights Reserved
Template Created by Hoang Nam ob
Proudly powered by Blogger