Post News :

MunSoft Data Recovery Suite 2.0 : Phục hồi dữ liệu 6 trong 1

MunSoft Data Recovery Suite là một gói phần mềm toàn diện, phát triển để đáp ứng các nhu cầu của mỗi người mà đã bị mất dữ liệu. Nó phục hồi tất cả các loại tập tin, trong khi cung cấp một giải pháp tất cả-trong-một, trong đó tiết kiệm cả tiền bạc và thời gian. Nó bao gồm 6 chương trình phục hồi dữ liệu:

- Easy Drive Data Recovery
- Easy Digital Photo Recovery
- Easy Office Recovery
- Easy Access Recovery
- Easy Word Recovery
- Easy Archive Recovery

Khôi phục tất cả các loại thông tin bị mất một cách dễ dàng. MunSoft Data Recovery Suite tập hợp tất cả các công cụ phục hồi dữ liệu có mục đích chung và chuyên môn cao được thực hiện bởi công ty dưới một mái nhà. Bộ phần mềm phục hồi dữ liệu có thể tự động xác định vị trí và phục hồi tất cả các loại tập tin được lưu trữ trên tất cả các loại phương tiện lưu trữ. Bộ mềm cũng sẽ sửa chữa tập tin hư hỏng Outlook ® và email Outlook Express, và sửa chữa tập tin ZIP và RAR lưu trữ và các tài liệu Microsoft Office ®.

Bộ phần mềm phục hồi dữ liệu toàn diện bao gồm rất nhiều công cụ để giúp bạn thành công phục hồi tất cả các loại vấn đề không có thông tin thiệt hại lnhư thế nào. Easy Digital Photo Recovery sẽ giúp bạn khôi phục lại hình ảnh. Easy Drive Data Recovery phục hồi tất cả các loại tập tin từ bị hỏng, định dạng, sửa chữa lại và các phương tiện truyền thông lưu trữ không thể tiếp cận, ngay cả khi nó không còn được đăng ký với hệ thống tập tin. Easy Recovery Mail nhằm mục đích khôi phục tin nhắn email, file đính kèm và thông tin liên lạc quản lý bởi các ứng dụng Microsoft Outlook và Outlook Express. Công cụ này không chỉ xác định và cơ sở dữ liệu email bị xóa , nhưng phân tích và sửa chữa cấu trúc để trích xuất các bit cuối cùng của thông tin thu hồi. Easy Archive Recovery phục hồi và sửa chữa tập tin hư hỏng ZIP và RAR lưu trữ, trong khi Easy Office Recovery dễ dàng làm điều tương tự với hầu hết các loại tài liệu văn phòng sản xuất bởi Microsoft Office.


Không có vấn đề gì gây ra về việc mất dữ liệu hoặc nặng đến mức thiệt hại ra sao , MunSoft Data Recovery Suite sẽ làm hết sức của nó để phục hồi thông tin càng nhiều càng tốt về mặt lý thuyết có thể. Với thuật toán quét đĩa tinh vi, bộ phần mềm phục hồi dữ liệu có thể đọc toàn bộ bề mặt của đĩa để xác định vị trí thông tin không còn được đăng ký với hệ thống tập tin. Hoạt động hoàn toàn tự động, MunSoft Data Recovery Suite cung cấp giao diện người dùng tiện lợi đầy đủ hướng dẫn và xem trước trước khi phục hồi toàn diện.


Registration key: MDRS-1B58A-49408-GJKNV-LLQBK-RGHQL

Download MunSoft Data Recovery Suite 2.0

http://www.giveawayoftheday.com/download/?id=49015

Share this article :
Support : Website đang trong quá trình xây dựng.Mọi phần mềm được sưu tầm trên internet.
Copyright © 2011. Hệ Thống phần mềm - All Rights Reserved
Template Created by Hoang Nam ob
Proudly powered by Blogger