Post News :
Home » , , , , » System Ninja 2.4.5 : Tối ưu hệ thống gọn nhẹ

System Ninja 2.4.5 : Tối ưu hệ thống gọn nhẹ

System Ninja 2.4.5 là phiên bản mới nhất của phần mềm tối ưu hóa hệ thống nhanh chóng, mạnh mẽ và hiệu quả cho Windows XP và Windows 7. Nó được thiết kế để nhanh chóng loại bỏ các tập tin không mong muốn, làm tăng hiệu năng hệ thống và giúp khắc phục vấn đề. Công cụ quét tập tin của chương trình loại bỏ các tập tin rác từ máy tính của bạn.


System Ninja được cung cấp hoàn toàn miễn phí, không có ràng buộc. Đặc biệt không có chứa virus, phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp và tất cả những rác không mong muốn khác. Cùng tìm hiểu xem nó có thể làm được gì nhé.

Tính năng chính của System Ninja

Powerful Junk Cleaner

System Ninja có chứa một động cơ độc đáo làm sạch kép. Nó quét toàn bộ ổ cứng của bạn thực hiện một quét ban đầu kỹ lưỡng, xác định rác dựa trên chẩn đoán . System Ninja sau đó tiếp tục kiểm tra các địa điểm được biết đến có chứa rác dựa trên một số thói quen .

Useful Startup Management

Tính năng quản lý khởi động tích hợp cho phép bạn quyết định những gì có thể và không thể chạy khi bạn bật máy tính của bạn . Nó hỗ trợ Run, RunOnce và được lên kế hoạch tập Nhiệm vụ và các khóa registry. System Ninja chứa cơ sở dữ liệu của hàng trăm các mục khởi động phổ biến , được sử dụng để cung cấp thông tin và lời khuyên để bạn biết những gì để loại bỏ .

Powerful Process Manager

Quản lý quá trình cưỡng chế có thể chấm dứt bất kỳ quá trình chạy trên máy tính của bạn . Nó thậm chí có thể loại bỏ nhiều quy trình cùng một lúc. Bạn có thể tham khảo phần mềm cùng chức năng này như Process Hacker và Process Explorer.

Turbocharged With CleanSync

CleanSync là một hệ thống mới được bổ sung trong phiên bản 2.1 mà âm thầm tải thói quen vệ sinh mới trong khi System Ninja đang chạy.

Supports Ninjascript

Ninjascript là một ngôn ngữ kịch bản phát triển nhanh chóng thêm thói quen vệ sinh mới cho System Ninja . Nó có thể loại bỏ các khóa registry, các tập tin, thư mục và các quy trình , cộng với xác định các tập tin theo tên , mở rộng, MD5 checksum .

Available in multiple languages

System Ninja hiện đang có sẵn bằng tiếng Anh , Hà Lan, Tây Ban Nha, Pháp và Brazil.




Download System Ninja 2.4.5


Share this article :
Support : Website đang trong quá trình xây dựng.Mọi phần mềm được sưu tầm trên internet.
Copyright © 2011. Hệ Thống phần mềm - All Rights Reserved
Template Created by Hoang Nam ob
Proudly powered by Blogger