Post News :
Home » , , , , , » HyperSnap 7 Full : Phần mềm chụp ảnh màn hình nhanh nhất

HyperSnap 7 Full : Phần mềm chụp ảnh màn hình nhanh nhất

HyperSnap 7 Full là một trong những phần mềm chụp ảnh màn hình máy tính Windows cách nhanh nhất và dễ nhất và chụp văn bản từ những nơi sao chép văn bản hệ thống là không thể. HyperSnap kết hợp sức mạnh của một lớp học đầu tiên ứng dụng chụp ảnh màn hình với tiện ích chỉnh sửa ảnh tiên tiến – gói gọn trong một công cụ dễ sử dụng. Bây giờ tương thích với chế độ máy tính để bàn Windows 8. Hiện nay có nhiều phần mềm có chức năng chụp ảnh màn hình desktop, mỗi chương trình lại có những ưu điểm riêng. HyperSnap thực sự là cái tên bạn nên thử qua.

HyperSnap 7 có giao diện đẹp mắt dạng Ribon của Office 2013,và ngay cái nhìn đầu tiên bạn sẽ thấy có nhiều công cụ có trong Paint của Windows 7/8/8.1.

HyperSnap là hoàn hảo để chụp hình ảnh mà bạn muốn bao gồm trong hệ thống của bạn Trợ giúp, hướng dẫn trực tuyến, sách hướng dẫn, bài thực tập, bài thuyết trình, tài liệu tiếp thị, trang web, email và nhiều hơn nữa. Chụp màn hình từ các trò chơi toàn màn hình sử dụng công nghệ DirectX/Direct3D. Sử dụng HyperSnap để nhanh chóng chia sẻ hoàn hảo hình ảnh của bất cứ điều gì trên màn hình của bạn.

HyperSnap rất đa năng và dễ sử dụng. Bạn có thể chuyển đổi giữa hiện đại “ribbon” giao diện hiển thị trên hình ảnh ở trên, hoặc đơn tranditional và thanh công cụ.

HyperSnap 7 tương thích với 32 bit và 64 bit phiên bản của Windows 8 (chế độ destkop), 7, Vista, XP, và phiên bản  Server Windows tương ứng.

Download HyperSnap 7 Full

Home Page - http://www.hyperionics.com/
Share this article :
Support : Website đang trong quá trình xây dựng.Mọi phần mềm được sưu tầm trên internet.
Copyright © 2011. Hệ Thống phần mềm - All Rights Reserved
Template Created by Hoang Nam ob
Proudly powered by Blogger